11.10.2013

Người yêu 9 năm trước

Ngày 2/11

Câu hỏi: 
e chào chị, e nghe nói rất nhiều về chị trên mạng và rất cần chị giúp đỡ.
tên: LDL
ngày sinh:
địa chỉ: Hà Nội
Đt:
mối tình đầu của e cách đây 9 năm. do chuyển cấp e ko còn gặp người đó nữa. do e là 1 đứa tụt rè ít bày tỏ tc nên ng đó đã hiểu lầm là e ko còn thích ng đó nữa :( e bị mất liên lạc với ng đó 9 năm qua. e vẫn luôn chờ đợi nhưg có lẽ là vô vọng. cách đây 2 năm e gặp 1 ng có ngoại hình và sở thích có giống ng đó đôi chút và đã tg nhầm. đến khi nhận ra e mới thấy mình yêu ng đó đến tn. e muốn hỏi e còn có cơ hội gặp lại ko? người đó đã có bạn gái chưa? e có còn cơ hội ko? số e chọn là 25, 12, 93
e cũng muốn nhờ chị xem giùm vè công việc tương lai nữa ah. liệu e có thể xuất ngoại đc ko? trong tg lai e sẽ làm nghề j? số e chọn 2, 10, 94
e rất mong đc nhận email của chị
cảm ơn chị rất nhiều ah

Ngày 7/11
Trả lời:


1. Cơ hội với người yêu cũ:
- lá 1: tình cảm nồng nàn. Lá này nói rằng tình cảm giữa e và người yêu cũ vẫn còn tình cảm. E yêu và nhớ người ấy như thế nào thì người ấy cũng có cảm giác như vậy.

- lá 2: trở ngại về tiền bạc. Lá bài này nói rằng có thể một trong hai người hoặc cả hai đang gặp khó khăn về tiền bạc.

- lá 3: linh cảm đúng đắn. Lá bài này nói rằng e cứ làm theo những gì mình cho là đúng để tìm được tình yêu của mình, đừng lo ngại điều j cả.

kết luận: Kết hợp cả 3 lá bài thì tình cảm của 2 em vẫn tốt đẹp. Chỉ có điều những cách trở khiến bọn e ko thể tìm thấy nhau. Lá bài số 3 nói rằng, nếu e không còn cách liên hệ với ng yêu cũ thì đúng là hai e sẽ không thể tìm được nhau nữa.

2, Công việc tương lai:

- lá 1: tin vào bản thân. Lá bài này nói rằng nếu có cơ hội về một hướng đi mới đừng e ngại điều j

- lá 2: công việc có người quan trọng hỗ trợ

- lá 3: đòi hỏi sự tập trung và kỷ luật.

kết luận: có thể tương lai e sẽ được giúp đỡ để tìm kiếm công việc. công việc này đòi hỏi nhiều kỷ luật và không có sự sáng tạo cá nhân nên có thể e sẽ làm trong công ty nhà nước liên quan đến con số.

Thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét