2.03.2013

Bói ngày 01/02/2013


Chào chị Hương, hiện giờ em đang có một số vấn đề, chị có thể giúp em được không ạ?
Tên em là H
Ngày sinh : / 1995
ĐC : ..., Hà Nội.
SĐT : 09..
Ba số em chọn : 28, 11, 25
Em có một số vấn đề muốn nhờ chị giúp
_ thứ nhất là : tháng 7/ 2013 này e thi Đại Học, em đang phân vân không biết mình nên trọn nghề nào phù hợp. Em định thi Học viện quân y khoa Dược hoặc Học viện y học cổ truyền thì liệu năm nay em có đỗ Đại Học không và em có thể đi du học được không?
_ Vấn đề thứ 2 là : bố mẹ em rất hay cãi nhau và bố em đã ngoại tình mấy lần. em muốn biết là liệu bố mẹ em còn có thể sống hạnh phúc với nhau đến già được không ạ?
_ Thứ 3 là : bố em có liên kết làm ăn với một ông để thành lập công ty nhưng khi công ty ổn định thì ôn ý cậy tiền nhiều nên đá bố em ra và lấy hết số tiền bố em góp vốn mở công ty. Đã khoảng 4 năm nay nhưng ông ý nhất định không trả tiền cho bố em và còn định thuê người hại bố em mà bố em lại ở và làm việc một mình trong tận Vinh nên em rất lo. Bố em sinh ngày . Em muốn hỏi là liệu bố em có làm sao không và bao giờ thì nhà em đòi được tiền của ông kia.
_ vấn đề thứ 4 là : em và người ấy đã từng yêu nhau gần 1 năm nhưng sau đó người ấy nói lời chia tay. em rất yêu người ấy và rất muốn người ấy quay lại. Em muốn hỏi là liệu bọn em có cơ hội quay lại với nhau không và nếu không thì bao giờ em có người yêu mới. Người ấy sinh 1995 tên N.
Em mong sớm nhận được mail của chị. Em cảm ơn chị !!!

  1. Lá bài: ảo tưởng, không có sự ôn luyện đúng đắn; từ bỏ lòng chung thuỷ. Theo lá bài thì không có lá thất bại nên chắc sẽ đỗ thôi. Lá bài thứ nhất và thứ ba nói rằng em nên chọn phương án dễ hơn trong các phương án để đạt được. 
  2. Lá bài: thất bại, giải phóng thoát khỏi sự treo lơ lửng; dù mất mùa thì cũng đã qua. Theo lá bài thì bố mẹ em sẽ tự giải phóng cho nhau thôi. Không có lá ly dị. Vậy có thể họ không chia tay nhưng cũng không cãi nhau nữa.
  3. Lá bài: không giữ được tiền, không còn sự ràng buộc tình cảm; bị mất trộm bởi kẻ tiểu nhân. Theo lá bài thì bố em không lấy được tiền đâu. Có thể vì bố em và ông ta chỉ ràng buộc nhau bởi tình cảm chứ không có chứng cứ luật pháp. Tuy nhiên đây chỉ là những lá bài tình thế, do đó có thể năm mới sau (2014) sẽ đòi được tiền.
  4. Lá bài: Bánh xe định mệnh; không có kết quả; không có khả năng. Theo lá bài thì có lẽ bọn em sẽ không còn quay lại với nhau nữa. Lá bài thứ nhất chỉ số mệnh, lá cuối cùng chỉ yếu tố chủ quan. cả hai đều không có kết quả.
Thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét