10.28.2009

BÓI QUẺ YÊU AI BÂY GIỜ?

Tên Thạnh.NAM: 1980Xem tình yêu. Trước giờ chuyện tình cảm không bao giờ êm xui. Yêu ai mà không nói ta thì cũng thất bại. mà liều thử nói ra cũng thất bại. Chỉ có hiện giờ với 1 cô cũng đã nói ra nhưng bị từ chối nhưng vẫn còn liên lạc. Không biết có cách nào để biết người đó có yêu mình không? Còn 1 người thì mình thấy mình cũng có thích người đó và hình như người đó cũng có thích mình. Nhưng hiện tại thì chưa dám nói.3 con số mình chọn là 18, 27, 29.
  • Lá 1: bố thí: bạn cảm thấy bạn đang đầu tư rất nhiều (chủ yếu là tiền lẻ) mà không thu được kết quả gì.
  • lá 2: được mùa: đôi khi có quá nhiều cơ hội từ sự hấp dẫn của bạn. Lá bài thứ hai nói rằng bạn khá đào hoa mà, sao lại nói là luôn thất bại nhỉ?
  • lá 3: kẻ cắp: nhưng tất cả đều vì một lý do gì đó mà bị mất đi (với các lý do không danh chính ngôn thuận)
  • kết luận: không có lá bài tình yêu, lá bài được mùa cho tháy bạn có nhiều cơ hội. Tuy nhiên lá bài kẻ cắp nói rằng bạn còn là kẻ chóng chán hoặc không thật lòng (đương nhiên, mình cũng thấy vậy nữa).
  1. Bói quẻ yêu đương thế nào ?
  • lá 1: tình yêu nhặt được trào dâng như như dòng nước
  • lá 2: chờ đợi
  • kết luận: quẻ bói nói rằng bạn nên chờ đợi tình yêu mới nhất của bạn và đặt nhiều tình cảm vào đó. Lá chờ đợi cũng nói rằng để biết người ta có yêu mình không thì phải chờ đợi vì đến giờ người ta cũng còn đang...chờ đợi như bạn vậy(đang cân nhắc). Người ta chờ đợi để biết xem anh chàng đào hoa như bạn có nên tin tưởng được không thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét