9.08.2009

BÓI BÀI MIỄN PHÍ- quẻ bài tình yêu, con cái, sự nghiệp và tiền bạc

Ngày 09/09/09, Ngô Tường Vân, 1985
  1. Tình yêu, số 7, 18, 22
  • lá 1: gặp tình yêu: bạn đã gặp tình yêu (mới?) và được đáp lại
  • lấ 2: cân bằng: ổn định và xác định vừa ý
  • lá 3: thợ lành nghề : nói chung bạn biết cách gìn giữ và phát triển nếu bạn muốn
  • kết luận: Tình yêu năm nay thuận buồm xuôi gió, điều khiển theo ý bạn muốn.
  1. Con cái , số 12, 8, 64
  • lá 1: lựa chọn: có thể bạn sẽ có hai con (nếu bạn hỏi về số lượng), còn giới tính thì bây giờ chưa xác định vì vẫn là lựa chọn. Nếu bạn đã cưới rồi, mình sẽ bói lại quẻ khác.
  • lá 2; số 0: vậy chắc chưa cưới đâu. lá bài có ý nghĩa là sự khởi đầu.
  • lá 3: thịnh vượng: con cái tốt
  • kết luận: Con cái hai bé, đều xinh đẹp và giỏi giang. Tương lai sáng sủa. Lá bài còn nói rằng bạn sẽ rất phát nếu bạn sinh con.
  1. Tiền bạc số 16, 45, 32
  • lá 1: trái đất: Ổn định và đầy đủ về tiền bạc. Ai chả muốn có thêm nữa nhưng hiện tại bạn ko có khoản nợ nào phải lo lắng và đủ chi tiêu
  • lá 2: thịnh vượng: có nghĩa rằng tương lai bạn còn nhiều tiền hơn nữa
  • lá 3: sức mạnh: KHả năng có tiền lớn và bạn có điều kiện để kiếm được nhiều tiền
  • kết luận: Quẻ tốt, nói rằng về tiền bạc thì càng ngày càng nhiều và hiện tại không có j lo lắng về tiền cả.

4 nhận xét:

  1. Quẻ bói có con, cho nên sự khởi đầu nghĩa là ???

    Trả lờiXóa
  2. Tiên Ly
    tình yêu: 1,7,11
    con cái: 10,78,65
    sự nghiệp:18,23,42
    tiền bạc:9,38,48
    Bói dùm mình nha^^ cảm ơn nhiều ^^

    Trả lờiXóa
  3. có thể xem dum tôi 1 quẻ ko? tôi sinh ngày 4-9-1983 vợ tôi sinh ngày 13-13-1987,hien gio vợ chồng tôi đã dưa đơn ra toàn chờ giải quyết,xin xem dùm rôi tình duyên của vợ chồng tôi mất hay được

    Trả lờiXóa
  4. Lam on Koi dan cho mot. Tinh yeu

    Trả lờiXóa