9.28.2009

bói bài cuộc sống vợ chồng

Ngày 27/ 09/ 09: T.N.T, Mệt mỏi vì cãi nhau với ông xã, chọn số 45, 56, 1
  • lá 1: dưỡng thương: hiện tại đang mất thời gian chờ đợi hồi phục sau một cái j đó làm đau
  • lá 2: không ra trái
  • lá 3: mặt trời: chỉ sự rõ ràng như ánh sáng ban ngày
  • kết luận: theo quẻ só 3 thì bạn hãy làm rõ nguyên nhân vì sao hai người cãi nhau.

Tham khảo: Vợ chồng mình cũng hay cãi nhau lắm. Mà mình thì luôn luôn "chồng giận thì vợ làm ầm. Cơm khê mặc kệ vì mình không cần ăn". Thống kê trong tháng đầu tiên, cứ ở cạnh nhau đến phút 30, nói đến câu thứ 6, thậm chí chỉ cần nói quá 10 câu về vấn đề chả -biết- liên -quan -đến -cha -thằng -nào...là cũng có chuyện. Nửa đêm xác xe và máy tính ra khách sạn thì cũng có rồi. Cuối cùng, bọn mình đưa ra quyết định là dọn đến một căn hộ mới rộng hơn. Chồng ở tầng dưới thì vợ lên tầng hai, chồng ở phòng ngủ thì vợ sang phòng baby. Giảm 80% việc cãi nhau (bây giờ bọn mình chỉ cãi nhau trên mạng thôi, vì hầu như không giáp mặt nhiều lắm, haha).- theo nguồn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét