8.06.2011

yêu và cưới một người thôi

  1. Chào Hương. Mình đang boăn khoăn 1 số vấn đề. mình lục lọi trên google tìm các cách bói toán để có thể giúp mình thư giãn. theo cách riêng của bản thân mình. Vô tình mình biết được nik của Hương. Hy vọng Hương sẽ giúp mình.
  • câu hỏi của mình nha: Mình luôn quan niệm khi tình yêu mất đi sẽ kéo theo tình bạn và mình đi xem bói ở rất nhiều chỗ, người ta thường nói sau này mình sẽ chính thức yêu và cưới một người thôi. Mình đang rất muốn pít chân mệnh thiên tử của mình xuất hiện chưa hay đang tồn tại ở quanh mình mà mình không nhận ra? mình chon số 15, 17, 18
  • lá 1: lo lắng với sự ổn định tiền bạc
  • lá 2: hi vọng. Đây là lá bài chính
  • lá 3: sức mạnh. Đây là lá bài chính chỉ khả năng của bản thân
  • kết luận: em đi xem bói ng ta nói đúng đó.
  1. vấn đề thứ 2 là không biết khi nào gia đình mình mới có thể chuyển chỗ ở? mình chọn số 27, 15, 19 Mình tên là ....Sinh ngày ... địa chỉ: ...HCM Mong nhận dc tin từ Huong!
  • lá 1: Có dấu hiệu nhưng không phải là dấu hiệu của một vấn đề được giải quyết xong.
  • lá 2: không rõ ràng
  • lá 3: không kết thúc, không bắt đầu
  • kết luận: hết năm nay chưa chuyển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét