3.06.2010

Mình xin phép Hương được giữ bí mật toàn bộ nội dung

  1. Cho mình hỏi anh ấy là người như thế nào ? mình chọn số : 36, 63, 66
  • lá 1: không chỉ đơn thuần là cảm mến.
  • lá 2: thay đổi
  • lá 3: không ổn định, không đáng tin
  • kết luận: để xet đoán anh ta là người như thế nào có lẽ cần thêm những chi tiết về anh ta ngoài độ tuổi. Bởi vậy quẻ bài không có lá chính. ba lá phụ chỉ ý rằng không đáng tin tưởng. Không đáng tin không có nghĩa là anh ta nói dối, chỉ là ko có j đảm bảo chắc chắn những j anh ta nói thành sự thật thôi.
  1. Tình cảm mà anh ấy dành cho mình thuộc dạng tình bạn hay tình yêu : 11 ; 19 ; 28
  • lá 1: chủ nhà trọ đợi khách.
  • lá 2: không trọn vẹn
  • lá 3: không có sự khởi đầu, nhưng cũng không phải là số không.
  • kết luận: không bạn, khong yêu, đơn giản là thích.
  1. Và anh ấy có lấy vợ nữa không hay ở vậy suốt đời ? mình chọn số : 18 ; 46 ; 39
  • lá 1: thịnh vượng
  • lá 2: kế hoahcj làm ăn
  • lá 3: thất vọng
  • kết luận: nếu anh ta chắc chắn đã ly dị rồi, thì theo quẻ bài quyết định nào đi chăng nữa cũng làm một trong hai thất vọng.

1 nhận xét:

  1. chị Hương oj.em va anh ấy đang muốn gặp nhau.e chọn số 33, 7, 16 chúng em sẽ yeu nhau được chu?

    Trả lờiXóa