12.23.2009

Người yêu tránh mặt

Chào Hương ! bây giờ mình mới biết Hương kém mình tuổi nhưng cứ xưng hộ như vậy nhé ! Mình tên là ) --- > phần đóng dấu mở ngoặc và đóng ngoặc này Hương không cho đăng tải trên Blog của Hương nhé ! cảm ơn Hương nhiều ! Mình nhờ Hương bói cho một quẻ ! Người chồng tương lai của mình như thế nào ? Mình chọn số 25, 26, 39
  • giữ của: hướng nội, biết vun vén và lo lắng gia đình
  • chưa phán quyết: lá bài nói rằng chưa cụ thể là ai cả, chưa quyết định
  • bị bịt mắt, trói buộc: một trong hai người có cảm giác bị bịt mắt. Cũng có thể là tình yêu mù quáng
  • kết luận: có thể còn thay đổi, nhưng lá 3 nói rằng bạn sẽ không mất nhiều thời gian trước khi lấy.
  1. Mình có yêu một người nhưng hiện giờ mình biết người đó đang có người con gái khác rồi phải không ? Mình chọn số 45 , 77, 78
  • lựa chọn: đứng trước hai cơ hội và đang suy tính.
  • không sai: là cảm giác của anh ta. Dù anh ta ở bên bạn hay bên ai thì anh ta cũng không thấy hối tiếc
  • giữ của: người ấy không muốn thay đổi tình hình hiện tại, cố níu giữ, tránh giao tiếp rộng hơn để bảo vệ những gì đang có nhưng rất khó khăn
  • kết luận: một chàng trai có hai cô gái thích là bình thường. Anh ta tạo cơ hội cho cả hai cũng không phải chuyện lạ.
  1. Có phải người đó đang tránh mặt mình hay là đang thử thách mình trong tình yêu mình chọn số : 10, 26, 69
  • cạnh tranh:
  • không chiến thắng: bất lợi
  • di chuyển
  • lá thứ ba nói rằng bạn nên chủ động thay đổi tình thế hiện tại. Chắc chắn phải có di chuyển để lấy lại cân bằng. Hai lá đầu nói rằng những gì anh ta đang làm đẩy cả hai vào tình thế bất lợi. Có thể chính anh ta cũng không mong muốn đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét