11.13.2009

Bói thi đại học

Ngày 13/11/2009, Vũ TTT, 1992
  1. Bói có quay lại không ? Chọn số 24,14,16. Bói có nên quay lai không ?, chọn số 7,2,9
  • lá 1: ác mộng
  • lá 2: tình yêu trào dâng
  • lá 3: ngoi sao hi vọng
  • lá 4: nhặt một tham vọng
  • lá 5: thợ học việc
  • lá 6: bánh xe vận mệnh: chỉ sự thay đổi lớn
  • kết luận: Lá bài bánh xe định mệnh nói rằng mọi thứ có thể thay đổi lớn. Quẻ bài tình yêu nói rằng vấn đề em hỏi là có hi vọng. Tuy nhiên nếu có cơ hội tình yêu có thể coi như một thực tập cho sau này cũng tốt. Tóm lại là chưa có j cả. (cũng có thể là vì...mình ít khi bói cho trẻ con dưới 18 tuổi, ngoại trừ đã kết hôn lắm. Từ 1- 18 tuổi, vận số có thể thay đổi nên khó có thể nói trước điều gì).
  1. Bói chuyện thi cử:
  • lá 1: tiểu đồng tình cảm
  • lá 2: ẩn sỹ
  • lá 3: kết quả tình cảm: đạt được kết quả của việc đầu tư tình cảm.
  • kết luận: nếu em thấy chăm chú và quan trọng thì chắc là ok thôi. Ý nghĩa của giấc mơ là em đừng quá để tâm đến chuyện bói toán, chùa chiền, cầu cúng...Đó là chuyện của người nhà.

2 nhận xét:

  1. la sao ta..........

    Trả lờiXóa
  2. chang hju j ka...... sap thi dh dui tui lo wa. chj hj vong nam nay mjnh thj do,va gat haj dk nhju thanh cong, po me tui tjntuong nhju vao tui lam,,,,nen tui laj cang lo hon,,,

    Trả lờiXóa